Đêm qua và rạng sáng nay 2/10, trên sân nhà Barcelona đã dễ dàng vượt qua Las Palmas 3-0. Real Madrid cũng có được 3 điểm khi đá bại Espanyol 2-0 trên sân nhà ở vòng 7 La Liga.

Tại Nou Camp, trận đấu giữa Barca và Las Palmas diễn ra trong cảnh không có khán giả vì ban tổ chức lo ngại vấn đề an ninh sau vụ đụng độ giữa cảnh sát Tây Ban Nha và người dân xứ Catalan liên quan đến chuyện chính trị.

Messi tỏa sáng giúp Barca đá bại Las Palmas.

Tuy gặp chút khó khăn trong hiệp thi đấu đầu nhưng sang hiệp 2 Barca đã trở lại mạnh mẽ với màn trình diễn siêu hạng của Lionel Messi trước Las Palmas. Chân sút người Argentina kiến tạo cho Sergio Busquets ghi bàn mở tỉ số trận đấu ở phút 49. Sau đó, Messi đích thân lập cú đúp bàn thắng (70’, 77’) mang về chiến thắng 3-0 cho Barca.

Trận đấu diễn ra sau đó vài giờ, Real Madrid cũng có chiến thắng khá dễ dàng 2-0 trước Espanyol. Cả hai bàn thắng của “kền kền trắng” ở trận này đều được ghi do công của tiền vệ 25 tuổi Isco (30’, 71’).

Isco ăn mừng bàn thắng vào lưới Espanyol.

Với kết quả này, Barca tiếp tục dẫn đầu La Liga với 21 điểm tuyệt đối sau 7 vòng đấu. Trong khi đó, Real mới chỉ có trong tay vỏn vẹn 16 điểm, xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Giải ngoại hạng Anh (Premier League) tối qua 1/10, Liverpool tiếp tục thi đấu không tốt khi hòa thất vọng 1-1 trên sân St James’ Park của Newcastle ở vòng 7.

Liverpool tiếp tục chuỗi trận không tốt.

Philippe Coutinho (29’) là cầu thủ ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool. Joselu (36’) là cầu thủ đã có bàn thắng may mắn gỡ hòa cho Newcastle.

Hòa trận này, Liverpool dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 7 với 12 điểm, hơn Newcastle 2 bậc.

Còn trên sân nhà Emirates, Arsenal đã có chiến thắng 2-0 trước tân binh Brighton & Hove Albion do công của Nacho Moreal (16′) và Alex Iwobi (56′).

Chiến thắng này giúp thầy trò HVL Wenger đã có 13 điểm sau 7 vòng đấu, bằng với đội thứ 4 Chelsea và chỉ kém kình địch Tottenham 1 điểm (vị trí thứ 3).

Tại Giải vô địch Đức (Bundesliga), Bayern Munich tiếp tục gây thất vọng khi để Hertha Berlin cầm chân 2-2 trên sân Olympiastadion sau khi đã dẫn trước 2-0. Đây là trận thứ ba liên tiếp trên mọi đấu trường mà Bayern không thắng và là trận hòa thứ hai liên tiếp ở Bundesliga. Bayern hiện có 14 điểm sau 7 vòng đấu, đứng thứ hai và kém đối thủ Dortmund tới 5 điểm.

Bayern không tận dụng được lợi thế dẫn bàn.

Còn tại Giải vô địch Italia (Serie A), Juventus để cho đội chủ nhà Atalanta cầm chân 2-2 sau khi dẫn trước 2-0. Phút 84, Paulo Dybala nếu thực hiện thành công quả phạt 11m thì Juventus có lẽ đã ra về với 3 điểm trọn vẹn. Với kết quả này, Juventus tạm xếp thứ 2 trên BXH với 19 điểm sau 7 vòng đấu và kém đội đầu bảng Napoli 2 điểm (Napoli 3 – 0 Cagliari).

VÒNG 7 PREMIER LEAGUE

Arsenal

2 – 0

Brighton & Hove Albion

Everton

0 – 1

Burnley

Newcastle United

1 – 1

Liverpool

VÒNG 7 SERIE A

SSC Napoli

3 – 0

Cagliari

Benevento

1 – 2

Inter

ChievoVerona

2 – 1

Fiorentina

Lazio

6 – 1

Sassuolo

SPAL 2013

1 – 1

Crotone

Torino

2 – 2

Hellas Verona

AC Milan

0 – 2

Roma

Atalanta

2 – 2

Juventus

VÒNG 7 LA LIGA

Real Sociedad

4 – 4

Real Betis

Barcelona

3 – 0

Las Palmas

Valencia

3 – 2

Athletic Bilbao

Villarreal

3 – 0

Eibar

Real Madrid

2 – 0

Espanyol

VÒNG 7 BUNDESLIGA

Freiburg

3 – 2

Hoffenheim

Hertha Berlin

2 – 2

Bayern Munich

FC Cologne

1 – 2

RasenBallsport Leipzig

VÒNG 8 LIGUE

Troyes

2 – 1

Saint-Etienne

Angers

3 – 3

Lyon

Nice

2 – 4

Marseille

H.Tú (T.H)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.