Rạng sáng 22/2, ở lượt đi vòng 16 đội Champions League là những cuộc rượt đuổi tỷ số thú vị đến kịch tính trong các trận Atletico Madrid gặp Bayer Leverkusen và Manchester City gặp Monaco.

Griezmann cùng đồng đội chia vui khi nâng tỉ số lên 2-0. Ảnh: Reuters

Atletico Madrid đá bại Bayer Leverkusen 4-2

Rạng sáng 22/2, Atletico Madrid đá bại Bayer Leverkusen 4-2 trên sân BayArena, đặt một chân vào tứ kết Champions League.

Phút 17, Saul Niguez ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Phút 25 Griezmann nâng tỉ số lên 2-0 cho Atletico Madrid.

Sau giờ nghỉ giải lao, các cầu thủ áo đen xốc lại tinh thần và chơi bình tĩnh hơn. Phút thứ 49 đội nhà rút ngắn tỷ số 1 – 2 với bàn thắng của Henrichs

Nhưng ngay sau đó, phút 59, trung vệ Dragovic kéo ngã Gameiro trong vòng cấm, Atletico Madrid được hưởng một quả penalty. Gameiro dễ dàng nâng tỉ số lên 3-1 cho Atletico Madrid.

Phút 68, Julian Brandt mở ra hi vọng lần nữa cho Bayer Leverkusen với bàn rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho Leverkusen.

Phút thứ 84, Torres ấn định chiến thắng 4-2 cho Atletico Madrid, dập tắt hy vọng san bằng tỷ số của Bayer Leverkusen. Với chiến thắng vang dội 4-2 ngay trên sân khách, các học trò của Simeone gần như nắm chắc trong tay một tấm vé đi tiếp.

Manchester City hạ Monaco 5-3

Niềm vui tột độ của Aguero và Sane

Với lợi thế sân nhà, Man City tràn lên ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc. Manchester City dẫn trước ở phút 26 nhờ công tiền vệ Raheem Sterling.

Phút 32, Falcao đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Monaco.

Phút 40, từ cú đá phạt giữa sân do Fabinho thực hiện, Mbappe Lottin thoát xuống dứt điểm nâng tỉ số lên 2-1 cho Monaco.

Thi đấu tốt ngay từ đầu trận đấu nhưng càng về sau hàng phòng ngự Manchester City càng mắc sai lầm.

Tuy nhiên, phút 58, Aguero tung cú dứt điểm nhanh và thủ môn Subasic để bóng bật tay vào lưới, giúp Manchester City có bàn gỡ 2-2.

Phút thứ 61, Falcao nâng tỉ số lên 3-2 cho Monaco. Cuộc rượt đuổi tỷ số và những pha ăn miếng trả miếng của hai đội đã khiến trận đấu kịch tính và hấp dẫn.

Manchester City lại gỡ hoà được 3 -3 nhờ công Aguero một lần nữa.

Phút 77, nhờ công của John Stones và Leroy (phút 82), Manchester City dành chiến thắng cách biệt 5- 3. Chiến thắng xứng đáng nhưng những gì hàng thủ Manchester City thể hiện đủ khiến người hâm mộ lo ngại cho hành trình phía trước.

Còn Monaco dù phải làm khách tại Etihad nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh trong 45 phút đầu với những cú ra đòn nhanh và chính xác, buộc chủ nhà phải nhận 2 bàn thua.

Nguyên Khang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.